Top 5 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp

05/06/2019 96 Lượt xem

     Để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, phần mềm CRM chính là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. CRM cung cấp cho các doanh nghiệp công cụ phù hợp để tối ưu hóa quá trình quản lý, chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ và hoạt động doanh nghiệp một cách tốt hơn.

Vậy liệu bạn đã biết được phiên bản nào của phần mềm CRM là tốt nhất? Để giải đáp thắc mắc này ITSWEB sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 phần mềm tốt nhất dành cho các doanh nghiệp.

Phần mềm CRM nào tốt?

Khi bắt đầu tìm hiểu về phần mềm CRM, chắc hẳn các doanh nghiệp đã tự đặt ra câu hỏi rằng, phần mềm CRM nào tốt? phần mềm CRM nào tốt nhất hiện nay? và còn nhiều câu hỏi khác nữa.

Sau đây là các đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất được đánh giá cao trong thị trường phần mềm CRM tại Việt Nam.

Top 5 phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp

1. Salesforce
phần mềm CRM

         Có lẽ cái tên Salesforce quá quen thuộc trong những năm gần đây khi mà nền công nghệ đám mây đang rất phổ biến. Trên nền tảng web, Salesforce đã xây dựng rất thành công phần mềm CRM , nhờ đó Salesforce đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp.

         Salesforce là giải pháp phần mềm CRM điện toán đám mây thuộc top đầu thế giới, phần mềm cung cấp các biện pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây. Salesforce cung cấp các ứng dụng CRM chuyên về bán hàng và dịch vụ khách hàng, và cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp tối ưu về bán hàng, quản lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

         Các tính năng nổi bật của phần mềm Salesforce:

  • Chatter
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý quy trình Marketing trên nền tảng online.
  • Phân tích báo cáo và dự báo kinh doanh
  • Quản lý quy trình làm việc
  • Hoạt động trên nền tảng mobile đa hệ điều hành như: iOS, Androi

2. ZOHO CRM

        Zoho CRM là phần mềm được phát triển tại Pleasanton, California, US 1996, là một trong những phần mềm CRM dễ sử dụng nhất và trên hết là tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ, ít vốn đầu tư.

       Zoho CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng chạy trên nền Web, cung cấp việc quản lý khách hàng, marketing tự động, các giải pháp phát triển doanh nghiệp, các hệ thống phòng ban.

        Các tính năng của phần mềm ZOHO CRM:

  • Kiểm soát các thông tin khách hàng từ đó lập kế hoạch làm việc ,chăm sóc khách hàng.
  • Thông báo các thời hạn hoàn thành công việc, quản lý dự án chiến dịch kinh doanh.
  • Nâng cao  hiệu suất làm việc, đẩy mạnh quá trình bán hàng, kí kết hợp đồng.
  • Bán hàng dễ dàng hơn với việc kết hợp bán hàng với quản lý báo giá, cơ hội, hợp đồng
  • Dễ dàng sử dụng, tùy biến các giao diện, báo cáo.

3. CRM Microsoft Dynamicsphần mềm CRM

         Đây là phần mềm do Microsoft phát triển, là  phần mềm giúp cho các chuyên gia kinh tế truy cập vào thông tin khách hàng thông qua các trải nghiệm quen thuộc giống Microsoft Outlook, trải nghiệm này giúp đảm bảo người dùng tiếp nhận và có được các kết quả nhanh chóng.

        Các tính năng của phần mềm  CRM Microsoft Dynamics:

  • Đều phát triển ở  phiên bản online và offline.
  • Tích hợp tốt với các ứng dụng của Microsoft (Outlook, Office,…)
  • Tương thích trên các thiết bị như iOS, Android, Windown Phone.
  • Tạo các môi trường làm việc thích hợp cho các nhân viên .
  • Có khả năng bảo mật tốt

4.  Insightly CRM

phần mềm CRM

         Khác với những phần mềm khác, phần mềm Insightly dễ dàng để thiết lập và điều hướng để có được thông tin một cách nhanh chóng. Đây có thể nói là lựa chọn số một đối với các cá nhân đơn vị có mô hình kinh doanh trực tuyến quy mô nhỏ.

         Các chức năng của phần mềm Insightly CRM.

  • Tiếp cận, giao tiếp với khách hàng tốt hơn.
  • Tích hợp hoàn toàn với Google Aps, Evernote, Office 365, Outlook và MailChimp.
  • Cải thiện giao tiếp nội bộ, phân phối công việc tốt hơn.
  • Có thể chạy tốt trên các thiết bị IOS và Android.

5. Sugar CRM.phần mềm CRM

         Được thành lập từ năm 2004, Sugar CRM là một hệ thống quản lý khách hàng và hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ là chủ yếu.

        Sugar CRM đã ra mắt một phiên bản CRM trên nền tảng mã nguồn mở, chạy trên cả 2 phiên bản cài đặt bản offline và sử dụng trên nền tảng website.

        Giống như các ứng dụng CRM khác, SugarCRM ghi lại  các tài khoản khách hàng, cuộc hẹn, và những cơ hội bán hàng.

        Các chức năng của phần mềm Sugar CRM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *