KWFINDER – CÔNG CỤ TÌM TỪ KHÓA TỐT NHẤT

23/05/2019 40 Lượt xem

Trong thời gian gần đây, có nhiều bạn thắc mắc về cách sử dụng KWfinder sao cho hiệu quả. Chính vì thế, trong bài viết này, ITSWEB sẽ giải đáp cho các bạn KWfinder là gì và hướng dẫn cách sử dụng KWfinder sao cho hiệu quả nhé!

Giới thiệu tổng quan về KWfinder

🔰 KWfinder là gì?

KWfinder là một công cụ cho phép bạn làm một nghiên cứu từ khóa hoàn chỉnh trong một vài phút. Trong bối cảnh Keyword Planner đang bị lỗi khi sử dụng và LongtailPro khá “cùi” thì KWfinder nổi lên và đang là một sự thay thế hợp lý. Nó cung cấp thông tin cụ thể như khối lượng chính xác của các tìm kiếm cũng như mức độ cạnh tranh và độ khó của mỗi từ khóa.

🔰 Hướng dẫn đăng ký KWfinder

KWfinder là một công cụ có 2 lựa chọn miễn phí và trả phí, tuy nhiên phiên bản miễn phí rất hạn chế, mỗi ngày chỉ có thể nghiên cứu 3 từ khóa và mỗi từ khóa sẽ chỉ hiện thị được 25 từ khóa liên quan.

Bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí và nâng cấp lên trả phí bất cứ lúc nào khi muốn. Khi đăng ký tài khoản miễn phí chỉ cần chuẩn bị Email, nếu đăng ký tài khoản trả phí thì phải chuẩn bị một thẻ Visa hoặc một tài khoản Palpal để thanh toán.

Để đăng ký tài khoản KWfinder, các bạn truy cập vào trang chủ của KWfinder. Bấm Register và điền email, mật khẩu, sau đó bấm Continue.

kwfinder

Để nâng cấp lên phiên bản trả phí, các bạn bấm vào Pricing trong menu chính

KWfinder cung cấp 3 gói dịch vụ, tùy vào mục đích và số lượng từ khóa cần nghiên cứu mà bạn sử dụng tùy theo.

 

Chọn hình thức, bấm Subscribe và thanh toán.

 

KWfinder – công cụ tìm từ khóa tốt nhất

Cho đến thời điểm hiện tại, KWfinder là công cụ nghiên cứu từ khóa có đầy đủ những chức năng giúp cho công việc làm SEO dễ dàng hơn

Các bạn nhập từ khóa vào  như hình dưới đây:

Lưu ý: Bạn nên chọn đầy đủ 2 mục là quốc gia và ngôn ngữ để có kết quả tìm kiếm chính xác nhất.

Bấm Find Keywords để kiểm tra

 

🔰 Ý nghĩa của các thông số chi tiết như sau:

Trend: Xu hướng tìm kiếm trong 12 tháng qua

Search: Lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng trong 12 tháng qua

CPC: Chi phí trung bình cho mỗi nhấp chuột của từ khóa

PPC: Mức độ cạnh tranh trong quảng cáo (min= 0; max= 100)

Seo Difficulty: Độ khó của từ khóa. Để xác định giá trị này, KWfinder sẽ đưa vào nhiều yếu tố như CTR, số lượng của các liên kết và tên miền của các đối thủ của bạn.

Dưới đây là độ khó của các giá trị: 

♻️ 0-9: Làm ngay lập tức, cực kì dễ dàng

♻️ 10-19: Rất dễ

♻️ 20-29: Dễ

♻️ 30-39: Trung bình

♻️ 40-54: Hơi khó

♻️ 55-74: Khó

♻️ 75-89: Cực khó

♻️ 90-100: Khuyến cáo không nên thực hiện vì rất khó để có thể lên TOP

Dựa vào đó, ITSWEB khuyến khích nên chọn các từ khóa có độ khó từ 40 đổ xuống

 

🔰 Tạo lập 1 danh sách các từ khóa

Sau khi chọn được những từ khóa tốt nhất, các bạn tích vào mỗi từ khóa như hình dưới đây:

Sau đó bấm Add to list

Tiếp theo nhập tên danh sách và bấm Create a new list and add

🔰 Để quản lý các list, bấm vào Lists trên menu chính

Danh sách từ khóa đã add sẽ hiện ra:

Export CSV: Xuất danh sách của bạn ra.

Manage: quản lý các từ khóa trong danh sách

Delete: Xóa danh sách.

 

Trong thời gian đầu khi mới xây dựng website, bạn nên chọn những từ khoá có lượng tìm kiếm thấp để dễ làm SEO nhằm tích luỹ traffic. Sau đó một thời gian khi chỉ số DA, PA website đã tương đối cao và đã quen cách làm thì hoàn toàn có thể SEO những từ khoá seed keyword với lượng tìm kiếm lớn.

 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, ITSWEB mong rằng, với bài viết này, bạn sẽ xây dựng cho mình 1 hệ thống từ khóa chất lượng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *