5 công cụ bán hàng đỉnh cao

19/03/2019 110 Lượt xem

Bạn đang quan tâm đến những công cụ bán hàng nào? Không phải ai kinh doanh đều dễ dàng thành công, bên cạnh yếu tố may mắn là cả một quá trình cố gắng chuẩn bị sắp xếp cũng như trang bị cho công việc của mình “những công cụ tác chiến” cần thiết hữu ích, phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn. Nguồn lực con người, vốn, kinh nghiệm… nhưng chắc rằng không thể không nhắc đến các phương tiện các công cụ marketing nhằm đưa sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. 

Hiện nay có vô số những công cụ bán hàng nhưng không phải công cụ bán hàng nào cũng có những tính năng vượt trội như bạn mong muốn. Cùng ITSWEB điểm qua 5 công cụ bán hàng đình đám nhất hiện nay.

1. LinkedInKết quả hình ảnh cho lợi ích Linkin

LinkedIn là một mạng xã hội trực tuyến dành cho công đồng những người kinh doanh. Hầu hết những người sử dụng Linkedln là những người kinh doanh, bởi với họ công cụ này như là một hành trang trong sự phát triển sự nghiệp và kinh doanh.

Nếu như người bình thường người ta chỉ nghĩ rằng công cụ bán hàng này đơn thuần chỉ như những trang mạng xã hội khác. Linkedln được thiết kế dành riêng cho mạng chuyên nghiệp-tìm việc làm (hoặc các khách hàng mới), khám phá các các điểm bán hàng, kết nối với các đối tác kinh doanh tiềm năng.

Với số lượng người sử dụng đang dần tăng lên ước tính gần 400 triệu người, và tôi tin rằng con số này không dừng lại ở đó. Linkedln cung cấp số lượng khách hàng lớn bên cạnh đó phải khẳng định khá chất lượng và chắc chắn. Nhu cầu của họ được xác định một cách rõ ràng nếu như là những yêu cầu nhiễu họ đã không tìm đến Linkedln. Và ngược lại khách hàng cũng rất tin tưởng với những nhà cung cấp đến từ Linkedln 

Những điểm mạnh làm nên thương hiệu Linkedln 

  • Mạng xã hội hàng đầu về tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Công cụ bán hàng LinkedIn giúp đỡ bạn mở rộng công việc kinh doanh của mình tạo ra nhiều cơ hội bán hàng cực hữu ích. Bạn có thể đăng tải sản phẩm của mình lên, đồng thời những khách hàng sẽ viết yêu cầu của họ, việc của bạn là xác định những nguồn lực bạn có và liên lạc với khách hàng

Bạn có thể truyền thông bản thân một cách chuyên nghiệp bằng LinkedIn. Bạn có thể giới thiệu kinh nghiệm làm việc của bạn, nhưng quan trọng hơn, thành tích công việc và đề xuất của bạn thường đến từ đồng nghiệp và khách hàng của bạn..

Trên LinkedIn, bạn có thể luôn cập nhật thường xuyên và tích hợp với các tiện ích như PowerPoint, Amazon, Twitter hoặc blog cá nhân của bạn.

  •  Là nơi xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ

Tham gia các nhóm trên LinkedIn, bạn sẽ có nhiều cơ hội bắt gặp khách hàng tiềm năng của mình. Hơn nữa đây thực sự là môi trường đáng để bạn thỏa sức học hỏi những kinh nghiệm từ người khác, theo nhận xét chủ quan của tôi, khi có những câu hỏi thắc mắc được đăng lên các thành viên rất nhiệt tình trả lời, không có gì bằng sống trong môi trường của sự chuyên nghiệp. Tôi tin rằng bạn sẽ ngày càng phát triển hơn nếu sử dụng ứng dụng này.

Bạn có thể thiết lập nhóm với số lượng thành viên lên đến hàng nghìn người ở đó bạn có thể trao đổi thông tin hay tìm kiếm học hỏi những kinh nghiệm, cũng là cơ hội để tạo ra kênh bán hàng hiệu quả

  • Khả năng tìm kiếm hiệu quả

Đây là một tính năng giúp người dùng tìm kiếm được khách hàng một cách hiệu quả. Công cụ bán hàng đỉnh cao này cho phép bạn tìm kiếm người dùng theo chức danh, quy mô công ty, lĩnh vực, vị trí và nhiều tiêu chí khác. Một khi bạn nắm được những thông tin cần thiết của khách hàng thì không khó khăn gì để tiếp cận họ một cách dễ dàng và nắm bắt rõ những nhu cầu của họ

  • Dễ dàng xuất bản và phân phối nội dung

Bạn có thể đăng tải những bài viết liên quan đến công việc kinh doanh lên Linkedln, điều này giúp khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Hãy đảm bảo những bài post của bạn thật chất lượng biết đâu khách hàng sẽ tìm đến bạn thông qua nó

Tất cả những lý do trên đều thuyết phục bạn đăng kí LinkedIn ngay lập tức. Điều này sẽ mở ra nhiều cánh cửa hơn và kết nối bạn với những người khác có lợi ích tương tự hơn so với việc tìm kiếm truyền thống.

2. HubSpotKết quả hình ảnh cho hubspot là gì

Hubspot  là một công ty có trụ sở tại Mỹ, chuyên phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. Nó được xem là phần mềm giúp thu hút tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nếu như bạn muốn công việc kinh doanh của mình phát triển hơn thì đừng nên bỏ qua cộng cụ bán hàng tiện ích này. Cùng điểm qua những tính năng nổi bật của HubSpot nhé

  • HubSpot giúp việc tổ chức luôn dễ dàng

Xem toàn bộ kênh bán hàng của bạn trên một bảng điều khiển rõ ràng và trực quan. Sắp xếp các giao dịch theo tên, chủ sở hữu, số lượng, giai đoạn với các bộ lọc tùy chỉnh có thể thao tác trong một thời gian ngắn.

  • Tự động đăng nhập hoạt động bán hàng

HubSpot theo dõi tương tác của khách hàng tự động cho dù họ đang ở trên mạng xã hội. Đồng bộ hóa với Gmail bằng cách sử dụng HubSpot Sales và nắm bắt mọi cuộc gọi, email.

  • Xem mọi thứ về khách hàng tiềm năng tại một nơi

Mọi tương tác với khách hàng tiềm năng đều được lưu trữ trong một dòng thời gian gọn gàng (các cuộc gọi, email, ghi chú)

  • Thực hiện cuộc gọi ngay

Gọi điện cho khách hàng chưa bao giờ dễ dàng, chỉ với 1 lần nhấp chuột đã có thể liên hệ gọi với khách hàng tiềm năng. Đặc biệt với  chức năng ghi âm cuộc gọi và tự động lưu lại trên dòng thời gian của người liên hệ

3. inboxfbHình ảnh có liên quan

Một sản phẩm của VAWAY giúp bạn tương tác với khách hàng một cách tự động thông qua việc inbox cho khách hàng có chọn lọc theo từng tệp khách hàng mà bạn muốn. Giúp bạn tìm kiếm, tinh lọc khách hàng, Inbox thông minh đến hàng loạt KH, chốt đơn hàng nhanh chóng, tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng.

  • Tìm kiếm khách hàng đúng mục tiêu
  • Chăm sóc và bán hàng trực tiếp qua InboxFB (tin nhắn)
  • Quản lý tin nhắn nhiều tài khoản facebook
  • Hoạt động tốt trên điện thoại
  • Sử dụng không lo bị khóa tài khoản
  • Dễ dàng chuyển đổi giữa các tài khoản
  • Hỗ trợ 24/7

4. yesway

công cụ bán hàng

Giúp đội ngũ bán hàng làm việc hiệu quả hơn là một phần quan trọng trong công việc quản lý bán hàng, và một công cụ không thể nào dễ dàng hơn để sử dụng là Yesware. Nhân viên trong nhóm có thể theo dõi email và làm việc hiệu quả hơn.

Các tính năng chính:

  • Kiểm tra được giao dịch
  • Kiểm tra tỉ lệ mở mail
  • Kí kết giao dịch nhanh hơn

Công cụ bán hàng đỉnh cao này sẽ thu thập dữ liệu, liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn, người ra quyết định và chu kỳ bán hàng. Với quyền truy cập vào thông tin chi tiết có thể hành động ở cấp độ cao, bạn sẽ không bao giờ tự hỏi bạn phải làm gì với dữ liệu bạn đã thu thập được.  Thay vào đó, bạn có thể chia sẻ nó với các thành viên trong nhóm thích hợp. Để đảm bảo rằng mọi người đang thực hiện những bước đi đúng đắn.

Yesware cung cấp dữ liệu thời gian thực, cho phép bạn thực hiện hành động ngay lập tức và cải thiện cơ hội thành công của bạn. Nhiều nhận xét có những tính năng của công cụ bán hàng này hơi khó hiểu nhưng nếu thực sự nếu bạn có kinh nghiệm thì sẽ không quá khó khăn

5. ClinchPad

ClinchPad là một công cụ bán hàng tuyệt vời để tổ chức, quản lý và theo dõi khách hàng tiềm năng giúp bạn tăng doanh số bán hàng của mình. Thay vì phải phí thời gian nhập hàng tấn dữ liệu và tạo danh bạ, thay vào đó hãy tập trung vào chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành giao dịch.

công cụ bán hàng Công cụ bán hàng này cho phép bạn theo dõi giao dịch mà không cần liên lạc, lưu trữ tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng tiềm năng tại một nơi. Nhận thông tin chi tiết quan trọng, giúp bạn hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn và loại bỏ tắc nghẽn.

Những tính năng nổi bật 

  • Hình dung đường ống bán hàng của bạn
  • Phối hợp với nhóm của bạn
  • Quản lý danh bạ và tổ chức của bạn
  • Phân loại khách hàng tiềm năng của bạn theo sản phẩm, nguồn và khu vực
  • Đính kèm email để dẫn
  • Báo cáo 
  • Tích hợp nhiều tiện ích
  • Bảo mật và độ tin cậy cao

Trên đây là tổng quan 5 công cụ bán hàng hữu ích hiện nay mong rằng bài viết hữu ích với các bạn!

5 công cụ bán hàng đỉnh cao

5 công cụ bán hàng đỉnh cao

Bán hàng online

Kinh nghiệm bán hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *